<$BlogRSDUrl$>
Háfleygt blogg að hætti Snorra

Þýska !

þriðjudagur, janúar 11, 2005
Góðan daginn menn og konur!

Ég segi bara allt það fínasta! Þriðjudagar koma mér hreinlega á óvart. Ég er allavega í alveg hörmulegum tímum nema kannski fyrsta tímanum, sem er SAG203 síðan eru svo ISL303 og svo ÞYS203 en kemur kannski á móti að sá ágæti þjóðverji Bernd Hammerschmidt sé að kennar mér, góður endir á annars leiðinlegum degi! - Maður hló sig máttlausan og lærði enga þýsku. En svona er þetta, maður verður að njóta lífsins. Ekki satt?...

Fór í kvöld og hitti Jónas Þór félaga minn. Fórum og keyptum okkur ís þar sem ekki var nógu kalt úti. ÞAð var alveg chillað!

En ég segi þetta gott í bili.
Maður er að spá að kíkja á þetta Morfís kvöld næst komandi föstudagskvöld og sjá MH snillanna berja FB í klessu!