<$BlogRSDUrl$>
Háfleygt blogg að hætti Snorra

Kórpartý ! Crazy

föstudagur, september 23, 2005
Já góðan daginn samlandar!

Í kvöld er planið að fara til Viktors Orra í lokað fyrirpartý og svo verður farið í kórpartý, þar sem menn missa sig yfir áfengisdrykkju! Ég veit ekki um mig en ég mun líklega bara taka sykurlausan Svala og fá mér með félögunum! Það verður nett! Nei ojjjh, það væri steikt. En hef því keypt mér Thule í gleri. Eitt veit ég að það er Bjórkvöld MH og MR og mig langar mjög að fara! Kostar líklega 500 kr. inn en enginn veit hvar það er! [heheh, asnalegt!] Enginn auglýsing.

En helgin er byrjuð. Hún verður nett! - Vonandi. Fer í afmæli á laugardaginn, en langar mest að fara í bíó. Svo náttla glás af lærdómi sem bíður á skrifborði eiganda þessa bloggs.

En sæl að sinni!

Lög sem hlustuð voru við þetta blogg;
[Carnival með The Cardigans
Wonderwall með Oasis]....

Snúlli....