<$BlogRSDUrl$>
Háfleygt blogg að hætti Snorra

Að skúra með Interpol

fimmtudagur, september 08, 2005
Jæja gott fólk. Þá er miðvikudagurinn, 7. september senn lokinn! Busadagurinn í MH!
Hélt fyrirpartý fyrir ballið, sem fjöldinn allur af fólki kom! Þar var stuð og góð stemmning. Vorum til klukkan 10, og fórum því næst á Broadway á ballið. Ég fékk far með Búdrýginda genginu; Benna, Axeli, Magga, Viktori Orra og Helga, það var stuð fórum, eða ég réttara sagt (heheh), að bögga nokkra vinnumenn sem voru að vinna kórter yfir 10. Það er ekki á hverjum degi sem maður er fullur og sér einhverja vinnumenn að vinna við að bora gangstétt klukkan 22 á virkum degi.

Á ballinu var góð stemming, allavega fyrst um sinn! Búdrýgindi stigu á svið rétt eftir að við komum inn í húsið og byrjuðu með sitt plan. Sem ég man ekkert hvernig það var, en allavega spiliðu þeir eitt af sínum (að mér finnst!) bestu lögum; "Spilafíkill"!
Eftir Búdrýgindi fóru á sviðið Hjaltalín og síðast en ekki síst Hjálmar. Þetta var fínt ball. Fór heim í taxa ástamt Eddu Maríu, Röggu, Maríu og Kristínu eftir ballið.

Í dag var vaknað klukkan 10. Það var dtullu erfitt að vakna, eins alþjóð veit sem er eldra en 16 ára þegar maður hefur hellt í sig áfengi!
Fór í skólan kl. 12:10 fór í Efnafræði og svo tvöfaldan þýsku, sem er einn af verstu tímum mínum þessara annar ásamt Félagsfræðinni.

Kom svo heim og eins og titillinn á þessu bloggi mínu fór ég að skúra með Interpol í græjunum!

En nú er um að gera að hrista af sér slenið og byrja að læra. Sé ykkur!!