<$BlogRSDUrl$>
Háfleygt blogg að hætti Snorra

Fokking grilla !

föstudagur, október 07, 2005
Sæll öllsömul



Setning vikunnar!:



„Þá missti ég stjórn á mér eitt augnablik og þumaði með hægri hendinni upp á borðbrúnina.”
- Durgur ....

Hvað er að "þuma"?



Jæja gott fólk, þá er helgin kominn! Vikan leið eins sprengibrandur. Þeyttist áfram á ljóshraða! Á morgun er planið að fara í þessa "fræguskítagöngu" MH. Mætt verður klukkan 09:01 uppí skóla og verður farið í einhverja rútu og síðan "klifrað" á eitthvað fjall! Síðan verður haldið dvöl sinni í skólanum [eins og maður fái ekki nóg að vera í skólanum á virkum degi!] áfram til klukkan 15:00. Vegna einhverjar skákmótar, og kórinn er að selja einhvern "myglaðan" mat!

En eitt verð nú að segja, vegna þess að í dag er föstudagur en ekki sunnudagur!
Ég hef hugsað um þetta lengi. Ég tel á ákveðinn hópur innan veggja MH sé ekki í lagi. Eins og allir venjulegir MH-ingar vita er mikið að menningarkimum innan veggja MH. Svo sem; hommar, lesbíur, Mansonistar og eitthvað fleira shit! En einn hópur tel ég persónulega vera alveg sér á báti hvað varðar heimsku og stjórnarbaráttu!

Það var nú þannig að í byrjun þessa viku, í STÆ313 - Tölfræði, staddur í stofu 14, og við hlið mér, til vinstri, var gluggi! Fyrir aftan mig var einhver steiktasta stelpa sem ég séð innan veggja MH [allavega ein af þeim!]. Mér var illa heitt eftir smá tíma í stofunni og ákvað því að opna þennan glugga sem var á hlið mér. Eftir smá tíma, fór stelpan að kvarta yfir því hversu kvefuð og kalt hún væri! og innan 10 mínútna frá því að ég opnaði gluggan, lokaði hún glugganum! Ég spurði mig að því hversu í andskotanum getur kvefuð stelpa og í raun veik, verið rétt fyrir aftan glugga! Afhverju ertu svona heimsk? afhverju ferðu ekki lengst frá glugganum og sest þar?, ef þér er svo kalt. Taktu tillit heimska grullan þín! Það er nóg af sætum sem þú getur valið þér að sitja í og afhverju á fja... veluru þér svo að lokum sæti þar sem gluggi er rétt fyrir framan þig! En jamm! Þannig fór nú það! Svo í öðrum Stærðfræðitíma - STÆ503 í dag þá bað ég einn gaur um að opna gluggann í þessari tilteknu stofu, stofu 43! Þegar maðurinn var að opna gluggan þá spurði ein stelpan að því hvað hann væri að gera.
Þetta er samtalið þeirra;
Telpan; Hvað ertu að gera?
Gaurinn; Nú, ég er opna gluggan!
Telpan; Nei, ég vil það ekki, mér er svo kalt !!...
Gaurinn; Ha, hvað meinaru! Afhverju ekki?
Telpan; Af því! Er það fyrir þig?
Gaurinn; Hmm! Nei, fyrir þennan [Benti á mig]...
Telpan; Já oki, nei ekki opna gluggan, ég vil það ekki!

Þannig að gaurinn "þorði" ekki að taka af skarið og opna blessaða gluggan, þannig að ekki bara ég heldur hálfur bekkurinn var við það að sofna!

En nóg um það. Svona stelpur ætti að fara í sálfræðitíma 8x í viku!....

Planið fyrir helgina er að fara í afmæli til Unnur og svo náttla skíta fjallgangan og náttla læra!... En það eru 5 dagar í að miðvikudagurinn verði. Nineties ball á vegum að mig minnir NFMH. Planið er að fara dýpst í fataskápa þeirra gömlu! Allavega búinn að finna flottustu gleraugun sem til er!

Sæl að sinni, Snobbi



P.S.: Ég tilkynni að von bráðar mun nýjar og fleiri steiktar, asnalegar, fáranalegar, fyndnar, fallegar myndir koma!....



Lögin;
[Hard To Stop með Hermigervill
Wheather Report með AMPOP
Sunburn með Muse]