<$BlogRSDUrl$>
Háfleygt blogg að hætti Snorra

fimmtudagur, október 06, 2005
Góða kvöldið!

Nú fékk maður út úr efnafræðiprófi sem var á mánudeginum, og vitið menn! Ég vil ekki tilkynna ykkur hvað ég fékk, en allavega ég skeit á mig í því. Gat þess vegna sleppt því að taka prófið og setja bara shittin beint á sjálft prófið, gefa kennaranum prófið og fara síðan úr stofunni. En maður er mennskur, sem betur fer - allavega held ég það!...

En tók eftir einu að á forsíðublaðsíðu DV [það tussublað!...] stóð að einhver durgur [vona að það sé ekki frændi einhvers sem les þessa bloggsíðu!] skuldar um 100 milljónir eftir að hafa verið á "fylleríi" í 3 ár. Hvaða gaur er þetta? Mér langar að vita hvernig hann fór að þessu! Hvernig getur gaur verið ekki með það á hreinu hvað hann skuldar og hvað hann getur borgað í áfengi! ... Svo náttla mjög niðurlægjandi fyrir blessaða gaurinn að þurfa að vera í umsjá dóttur sinnar.

En í grófum dráttum trúi ég þessu ekki, því miður! Að einhver gaur út í bæ skuldar 100 millj. út af áfengisdrykkju! Ekki svona mikið! ... Þetta er DV og það er til als líklegt!

En núna í næstu viku er vetrarfrí MH. Það verður snilld! Strákar eigum við ekki að kíkja í fussball [fótbolta, fyrir þá sem kunna ekki rass í German!] og gera okkur svo fulla annaðhvort hjá einhverjum eða/og byrja á sparkvellinum. Hugmynd!....


Snobbi

Lögin;[Canned Heat með Jamiroqui
Johnny B. Goode með Chuck Berry]