<$BlogRSDUrl$>
Háfleygt blogg að hætti Snorra

Hversu langt ber hugurinn?

þriðjudagur, október 04, 2005
Sæll öllsömul!...

Í dag var farið á kóræfingu. Planið fyrir kvöldið var að fara/keyra til Keflavíkur að sjá Hákarl háloftanna! Antonov 225. Antonov AN-225
Antonov AN-225
!
Þetta er afsprengi Sovétmanna. Enda eru allar flugvélar sem þeir bjuggu "undurfagrar" flugvélar. - Nei svo er ekki! Þetta er mesta járndrusl sem búið hefur verið til !! Ég myndi aldrei vilja fljúga þessu járnflykki, nema að fá borgað fyrir það. Og fá skattfrjálsa ævi eftir það! En ég meina. Þetta var búið til á 9. áratuginum í Sóvétríki [þá] og voru þeir eins og margir vita ekki tæknivæddustu ríkjum. Mér finnst þessi flugvél vera óörugg, það er það sem ég á við!

En ekki meira af þessu bulli! Eins og áður segir, þá var planið að fara keyrandi til Keflavíkur [samanber titill þessa bloggs!], ég, Axel og Benni. En við beiluðum að lokum sökum lasleika og óþægindar í ysta magahveli rafeindar. Við vorum að fara í próf. Hún kemur vonandi aftur til Íslands, og þá væri náttla schnilld að fara fljúgandi! En kannski maður kaupir eitt svona stykki og siji í bakgarðinn hjá sér í framtíðinni. Það munu vera tvær flugvélar af þessari gerð til eftir nokkur ár!...

[Matur augnabliksins ;; Twix með rauðsólasósu og bláberjasafti]

Lög augnabliksins ;;
[Simbi Sjómaður með Flís
My Delusions með AMPOP]

En meira seinna.


Kveðja; Snobbi



P.S. : Ég tilkynni hér með að Stjáni og Bangsímon eru hóruógeð!...



P.S.2 : Ég heyrði það frá Guðmundi Einari á síðustu kóræfingu að Snobbi þýddi snilld á norsku, en höfundur þessa bloggs hefur ekki fengið það staðfest!....