<$BlogRSDUrl$>
Háfleygt blogg að hætti Snorra

Clor + iPod = stórgott !!

sunnudagur, nóvember 06, 2005
Sæl öll sömul!

Þá er vikan að byrja aftur. Ég hef ekki komist í það að blogga úrdrætti úr síðustu viku vegna eldsneytisstopps í Guam. Búinn að vera þar síðustu daga! ...

Ég var búinn að bloga heljarinnar ritgerð en neinei, tók ekki þá blogspot til sinna ráða og bjó til einhvern error þannig ég, sem búinn var að eyða 45 mínútum í að skrifa þetta "góða" blog, þurfti að byrja uppá nýtt! Sem ég nennti ekki að gera þá!

Helgin var alveg fín, mesta chill! Fór á föstudaginn á Óðrík Algula. Var það alveg gott fjör þar á bæ. Nema mér fannst of mikið af einhverjum svona "grín" atriðum! En þegar það er dregið frá, var um alveg ágæta skemmtun og söngatriði sem stigu á stokk!

Axel, Addi og gummarnir, Guðmundur Einar og Guðmundur Óskar, unnur með sínum smelli.
Til lykkes með það strárkar! En í gær, laugardag ætluðum við að fara í bíó. Viktor Orri, Benni, Axel, Addi og Hnokki en þessi ákveðna mynd var uppselt þannig að við keyptum tonn af nammi og leigðum alveg ömurlega hryllingsmynd. Myndin ber heitið "Long time dead". Ég legg til að allir taki hana á leigu, þó ég segi sjálfur frá! En samt klassa leikarar. Krakkar sem eru í 2. eða 3. bekk í grunnskóla gátu leikið hlutverkin betur en þeir sem léku í myndinni. Maður var ekki viss hvort leikendurnir voru að gráta eða bara hreinlega að hlægja!

Nú áðan, fór ég með familíunni að horfa á "Der Vater" syngja Requiem í Hallgrímskirkju. Þetta var rosalega vel gert, og ótrúlega fallegt. Ég minni á að kór MH og Hamrahlíðarkórinn mun syngja þetta með Sinfóníunni og Móttettukórnum í lok mars/byrjun apríl! Það verður gaman.

En hér fyrir neðan gefur að líta úrdrætti úr síðustu viku sem var helluð að miklu leyti, mest þó lærdómslega!

-----------------


Maður vikunnar; Ragnar Lárusson
#2; Viktor Orri Árnasson
#3; Hjörtur Yngvi Jóhannsson

Viðtal við Ragnar Lárusson -> kemur í næsta bloggi!


Matur vikunnar; Lambakjöt að hætti Íslendingar
Bjór/Vín vikunnar; Bjór = Gaffel Kölsch


Fag vikunnar; Félagsfræði


Kennari vikunnar; Þórarinn Árni Eiríksson Kennarinn



Síða vikunnar; ? einhverjir ?!?!


Mynd vikunnar; Myndin!



Lög vikunnar; ; Good Stuff með Clor og God Put A Smile Upon Your Face með Coldplay.


Lögin;
[Clocks með Coldplay
The Moss - exerpt með Daníel Ágúst]

Mun blogga meira á morgun!
Ég er þó allavega á lífi!


Snobbi