<$BlogRSDUrl$>
Háfleygt blogg að hætti Snorra

Dumbungur í Reykjavíkinni !

mánudagur, nóvember 07, 2005
Sæl öll sömul. Hvað segið þið gott? Ég segi fínt nema eitthvað skita stærðfræðipróf á morgun!...

Hef ekket svo sem að segja, nema að ég þarf að laga stafsetningarvillur hér, á þesari blogsíðu.Ég þarf einnig að vera betri maður við Dave!
Ég vill hér með tilkynna nafnið, Ragnína, í orðaforða lesenda þessarar ágætrar síðu. En sá sem heitir því nafni, veit hvert ég er að fara! ...



Hér er viðtal við mann vikunar, Ragnar Lárusson, sem tekið var í steinapottinum í Laugardalslauginni, 15. mars síðast liðinn. Viðtalið fannst núna um daginn í bréfapunganum mínum! kannski b?!


1) Hver eru áhugamál þín? þau eru mörg.



2) Ertu á lausu/föstu? á lausu baby



3) Á hverri braut ertu á/varstu á? Náttúrufræði.



4) Hvað ertu gamall? 19



5) Í hvaða skóla varstu í/ertu í [menntaskóla!]? MH



6) Hvert draumstarfið þitt? Professional party animal



7) Hvað myndiru gera ef þú værir Borgarstjóri Reykjavíkur í tvo daga? Ég myndi fjarlægja beygjuljósin hjá suðurveri og svo halda upp á það með partyi í perlunni.



8) Finnst þér gott að fara í sund? Já, mjög.



9) Hvaða íþrótt finnst þér skemmtilegust? Körfubolti



10) Hvaða íþrótt finnst þér leiðinlegust? Tennis.



11) Hvað myndiru/vildiru gera ef þú værir forsetisráðherra í einn dag? Ég myndi fara í opinbera heimsókn til bandaríkjanna og segja "kiss my butt mr. bush".



12) Hver er uppáhaldsmyndin þín? Anchorman léttir lífið.



13) Hver er leiðinlegasta myndin? Transporter.



14) Eitthvað sem þú vilt koma fram? Nei.



15) Með hvaða félagi helduru mest uppá á Íslandi, Ítalíu, Spáni, Þýskalandi
og Englandi?
Þau eru öll góð.



16) Hvað er/var þriðja málið þitt í menntaskóla? Spænska, því miður.



17) Hver er draumastaðurinn? Sveitin.



18) Hvað er skemmtilegasta fagið í skólanum? Stjórnmálafræði.



19) Finnst þér þetta steikt? Já.



20) Myndiru vera "ræstitæknir" í einn dag? Nei.



21) Hvaða skemmtiklúbbur finnst þér skástur? Kaffibarinn.



22) Ferðu út í sumar? Vonandi.



23) Hvaða lönd hefuru komið í? Útlönd.



24) Hvaða land myndiru helst fara ef þú færir til Asíu? Indland.




Lögin;
[Wednesday með Ficherspooner]




Lífið heil, kæru Íslendingur





Snorrinn biður að heilsa!




......

P.s.: Hvað finnst ykkur að ég ætti að kaupa í USA?