<$BlogRSDUrl$>
Háfleygt blogg að hætti Snorra

Í miðri fáranlegri viku

miðvikudagur, nóvember 02, 2005
Sælt veri fólkið!



Góðan daginn gott fólk. - Ég var að "vakna"!



Þessi vika hefur verið alveg helluð! Meira ruglvika hér á ferð! Hef ég nú ekki lifað í þannig viku áður fyrr! Og nú er aðeins miðvikudagskvöld! Ég hef lítinn tíma því ég er á netkaffihúsi hér í einhverju landi þar sem stelpur leita af sömu vinahórunum allan liðlangan daginn! Og strákarnir í sauðskinnskóm með smjör í hattinum sem leikur niður með hárinu og þornar út af hitanum, er það gelið í þessu landi. Hvar er ég? Allavega er vaknaði ég hérna rétt áðan og hef því verið rændur eins og annað venjulegt fólk. Bið ég alla um að hringja í lögregluna, fyrir mig! ...


Ég er ekki dauður! Sem betur fer! Vikan eins og fyrrsegir, hefur verið helluð og því hef ég ekki haft tíma til að blogga. En ég get sagt ykkur að ég hef hérna nokkur eintök af mjög góðum bloggum sem fyrr en síðar koma á netið! Verða "public"!
Ég elska þýsku og þýskumyndir!!


5 minútur eftir!






Ég bið alla um að syngja afmælissönginn og koma að/á Hvammstún á Syðri dölum í Dalasýslu, því nú er Viktor Orri Árnasson í dag orðinn 18 ára. Getur nú loksins keypt sér sígarettur og farið á þessu hórustaði sem eru hér í west-town of ?[Gardabaer]!...

En ég held að þetta land heiti Hvítisnakkur í Hnoðeyri, sem þýðir á íslensku Trondland!


Næstu blogg;

- Svefn Völu R.
- Plötudómar!
- Flugvísur
- Bílhræ með púðurbrauðum
- Félagsfræði vs. Þýska
- Þórarinn



og margt, margt fleira. Ég vona að þið sofnið á meðan - mikill lestur nú senn líður!



Lögin sem heyrðust í holræsum sem eru græn að lit eru;
[The Seed með The Roots
Make You Feel That Way með Blackalicious]



Kveðja;


Snorrmaster!