<$BlogRSDUrl$>
Háfleygt blogg að hætti Snorra

Rugl á Snorrabraut - þvílík kaldhæðni !!

sunnudagur, nóvember 13, 2005

Sælt veri fólkið!

Er þetta kaldhæðni eða bara örlög?
Hvað er málið! ....
Eftir Morfís keppnina þar sem MS-liðar voru að pissa á sig, í sínar asnalegu brækur, lenti ég í árekstri. Hjalti Geir, Jóhann, Kristján Ari og Gunnar Egill voru með mér bíl. Það er ömurlegt að lenta í þessu. Það sem ég man mest eftir var að ég fékk alltaf sömu augnablikin aftur og aftur! - Fá hljóðið þegar áreksturinn varð. Þetta var ekki gaman! Og ég vona svo sannarlega að þetta muni ekki gerast aftur, og vona að þú, lesandi góður, að þetta henti þig ekki!

Þetta var ömurleg helgi, eftir þennan atburð!
Ég fór samt sem áður í kórpartý hjá Adda á laugardaginn. Það var góður "drekkutími". Eða svoleiðis. Fínt kórpartý. Og gott stuð! Máttu samt mæta fleiri kórfélagar, en nokkrir eldri kórmeðlimir létu sjá sig, sem var bara gaman!

Síðasta vika var erfið, mikill lærdómur þar á ferð. Fór í eitthvað skíta eðlisfræðipróf, og tek svo annað núna n.k. föstudag. Er farinn nú þegar að finna skítalykt, sem bíður ekki gott!
En nóg um það! Á morgun ætla ég að blogga um mann síðustu viku! Og koma með smá blog um úrdrátt síðustu viku.

En eitt vil ég þó tala um. Hvort er skemmtilegra að vera í þýskutíma eða félagsfræðitíma? Ég persónulega finnst félagsfræðitímarnir mun skemmtilegri! Í þeim tímum getur maður hlustað á Ipodinn sinn meðan kennarinn er að tala um stjórnmál. Samanber, hver er formaður þessa flokks? og annað leiðinlegt crap! En í þýskutíma þarf maður að vera sífellt vakandi og vinnandi ef maður vill ekki fara í þá gröf sem margir hafa lent í. Að falla! ... Ekki ætla ég að taka þann leik. Aukaár í þýsku! NO WAY!!
En með félagsfræðina að gera, þá getur maður í raun gert hvað sem maður vill. Kannski fer eftir því hvaða kennari er við störf hverju sinni.


Lög síðustu viku verð ég eiginlega að tilkynna hér og nú. Það er lagið með íslensku bandinu, Jakobínurínu, I´m a Villain. Fínt lag þar á ferð.
Linkurinn til að hlusta á það lag er þessi, www.myspace.com/jakobinarina

Einnig vil ég þakka Axeli, Viktori, Hnokka, Benna og Adda fyrir að búa til lag til heiðurs mér. Vil ég þakka þeim fyrir heiðurinn. - Gaman af þessu!
Plús það að það kom mér algjörlega á óvart!

Lögin;
[I´m a Villain með Jakobínarína]


Snobbi kveður!
.....

p.s.: Myndin sem er með þessu blogi mínu er frá eyjunni, St. Barthelemy. Kannski fer maður þangað í stúdentsferð! - Hver veit?