<$BlogRSDUrl$>
Háfleygt blogg að hætti Snorra

Gracias Buruneja !

föstudagur, desember 09, 2005

Já góðan daginn gott fólk.

Eins og kunnugir vita, hef ég ekki látið lífið, og þar með þessi blessaða blogsíða gert hið sama! Eigandi þessa blogs er nú og hefur verið eiturhörðum próflestri. Má þarf nefna erfið próf sem aðeins eiturharðar manneskjur taka upp á sinn flokk! Og má þar nefna nemendur í Menntaskólanum v/ Hamrahlíð. [hehe!] ...
Nei, nei. þetta mátti alveg fjúka út eins og annað, en ég varð að setja þetta inní. Þessi blessaði skóli er ekkert léttari en aðrir skólar. Og ætti, og er í þeim flokki sem talið er að MR, Kvennó og Verzló séu í! Mér finnst samt persónulega að Kvenní ætti að vera í B-hópi! Og hinir þrír fyrrnenfdu skólar ættu að vera í A-hópi! Þetta er náttla bara persónulegar skoðanir! - Hver hefur sína skoðun = gott fyrir samfélagið! Í dag hef ég lesið ljóð og einhvern vibba. = Íslenska. ...

Á eftir verður farið á kóræfingu. Æfa öll jólalögin! Má nefna í þessu samhengi að kór Menntaskólans v/ Hamrahlíð syngur á miðnætur messu í Dómkirkjunni á miðnætti á Aðfangadag. Verður þar líklega, fullyrði það ekki, biskup Íslands og Forsetinn sjálfur samankomnir að hlusta á hróp og falsettur prestanna með fölskulegu brosi.
Mér finnst núverandi dómkirkja ætti að sitja á lærra stalli en Hallgrímskirkja. Þá er ég að meina að Hallgrímskirkja ætti að vera Dómkirkja Íslands. Hún er bæði stærri, flottari og fleiri komast í messur [þá er ég að meina messur við tilefni eins og; páskamessur og jólamessur!]. Núverandi dómkirkja er minni og er, satt best að segja, úrelt!

Maður hefur verið að telja niður daganna. Núna eru aðeins fimm dagar þangað til að Jólaball MH verður þreytt, og við nemendur MH erum komnir í jólafríið! Á ballinu munu verða ekki minni bönd en Trabant og Hermigervill, svo má ekki gleyma náttla hið sveitta "skólabandi" MH með upprennandi stórstjörnum; Svitabandið! .... [jééé!]




Næsta blogg verður tileinkað Ísaki og Sigga H.


Kveðja;
Snobbi "hárprúðri"



Gracias Buruneja...




Lögin;
[Commissioning A Symphony In C með Cake
Wishbone með Architecture In Helsinki]