<$BlogRSDUrl$>
Háfleygt blogg að hætti Snorra

2 dagar fyrir EM

þriðjudagur, janúar 24, 2006
Já gott fólk!

Þetta er bloggið! Getur verið blogg til að "publica" hugsanir eiganda þessa blogs, fréttir og annað sem viðkemur öðrum hlutum eins og þessum sem ég ætla að skrifa um nú í kvöld! En eins og myndir, sem eru hér fyrir ofan, lýsa meira en orð fá lýst! Hef ég verið illa "lurkinn" af Sigga H., Ísaki og Stebba. Þann 21. október komu ekki minni gæskur en þegrar konungs Papeyjar, að nafni Sigríður Hólm [öðru nafni Sigurður Hólm], Ísjaka frá Ívarssyni, og Stefaníu Atlína Thoroddsæn [Stefan Atli Thoroddsen] og fóru að tala við mig. Þær vildu að ég gæfi þeim dóm um nýju höll konungs Papeyjar. Ég fékk drög frá þeim fyrst um sinn og fékk ég einungis 4 daga fyrirvara til að dæma um þessa nýju höll. Ég var mikið að pæla um þessa teikningu. Og kom mér á óvart hversu vel pakkað höllin var. Hún var um 24 fermetra og gátu borið 5 paprassa eða hvort það voru platrassar, man ekki hvort það var!


Eftir þessa 4 sólarhringa komu þessir papeyjarmenn til mín og óskuðu eftir dómi mínum. Ég sagði þeim að ég væri ennþá að fatta hvernig þessir 5 paprassar / platrassar, gátu verið í 24 fermetra höll. Þeir sögðu að ég átti ekkert að vera að pæla í því heldur hvort að skipulagið væri til þess að allt gæti komist inn í þessa fáu fermetra - dæma þessa höll! Eftir þetta voru þeir pápfúlir. Lömdu mig um allt andlitið eins og myndin hér fyrir neðan sýnir. Þessir Papmenn gáfu mér einn séns og sögðust ætla að koma næsta morgun og ganga í skugga um að ég væri
búinn.


Um kvöldið hringdi síminn og það voru ekki mætari menn en Ási og Tvistur í símaum. Sögðu þeir mér að ég ætti að koma til þeirra í vidoe-chill. Þegar á hólminn var kominn horfðum við á heimildarmyndina "Papmennirnir ógurlegu"! Þessi mynd var hryllileg, og tók verulega á við áhorf hennar. Ég var það hræddur að ég tognaði á báða fætur á leiðinni heim!
Næsta morgun vaknaði ég við mikinn svima og sár undir hægra auga. Ég vissi strax að þarna voru Papmenn að verki. Þeirra aðalsvið var að breyta höfuð og svipi mannaapanna, við þann sem er ekki í góðu virðingarstigi við Papmenn. Ég var því mjög skelkaður þegar ég leit í spegil!

Næsta dag, vaknaði ég við það að vera með stóra bólu á höfðinu. Ég hélt að þetta hefði orsakast af hreyfingu í svefni. En var ekki viss. Þetta var of stórt og sterkt til að það gæti orðið. Ég sá þá að ég hafði fengið stóra "bólu" á höfuð mitt. Þetta var síðata skrefið til að vera algjörlega "feisaður"!....

Góðir hálsar. Þetta var sagan af Einmundi sem bjó í Hrafnatyngu í Eyjafjarðarsveit. Þetta er þjóðsaga sem ég fann í Þjóðarbókhlöðunni og átti að gerast árið 2005.

Samkvæmt orðabók hrotrannafélags Selfossar, þýðir orðið Lurkur t.d.; Að vera barinn í klessu, að vera lamaður fyrir ofan maga.

Góðar Stundir!