<$BlogRSDUrl$>
Háfleygt blogg að hætti Snorra

Tilefni til hláturs !?

miðvikudagur, janúar 04, 2006




Já, góðan daginn gott fólk!

Af tilefni af því að það er 4. janúar í dag vil ég setja hingað mynd af þeim félögum: Benna og Magga. Þetta er "afstæð" mynd og á henni er hægt að finna mikið af tilfinningum! En hún tekinn á jólaballi MH. Ath. að menn eru búnir að fá sér nokkuð af pissi!



Á nýársnóttu var farið til Jóa og var þar eitthvað drukkið fyrir ballið. Drakk ég þar bjór er nefndur er Tiger og er ég búinn að fatta það að hann er ekki það góður fyrir mig. - Fyrir minn maga! Fórum síðan samferða ég, Jói, Höddi, og 3 stelpur á Broadway. Ég verð bara að segja það að ég hef allavega farið á betri böll! Þetta er í hinum hópnum, andstæðunni við gott! Þetta er náttla bara mitt persónulegt mat. En þarna voru margir sem maður þekkti og mjög skemmtilegt þegar maður er ekki búinn að sjá fólk í um 10 ár og hittir svo á balli sem maður var ekki viss um að vilja fara á!



En skólinn byrjar á morgun!



Snorri kveður....