<$BlogRSDUrl$>
Háfleygt blogg að hætti Snorra

Andstæður við andstæðu ... ! - Fegrun

miðvikudagur, apríl 05, 2006

Já, gott fólk, veriði margblessuð.

Þessi vika hefur verið alveg helluð, ef svo má segja. Í MH er kosningarvika og allt að gerast. Við félagarnir erum í framboði til íþróttaráðs. Kannski er ég of hlutdrægur en ég held að við vinnum þetta. En ég fullyrði ekki um neitt. Það eru 4 mótframboð, svo barist verður til síðasta blóðdropa með hvert atkvæði sem fellur!
Maður vaknaði til dæmis á Mánudegi kl. 06:30 til að vera fyrstur upp í skóla til að setja upp auglýsingar. Þeir sem eru í ráðinu hafa staðið sig með mikilli prýði, ég hef lítið hjálpað í skólanum sökum anna. Strákarnir eru búnir að gefa mikið af dóti, Egils Kristal, Kók og nammi. Meira kemur síðar!



Ég hef ekkert verið í skólanum síðustu tvo daga, þriðjudag og miðvikudag. Á þeim tíma hafa verið æfingar upp í Háskólabíó með Sinfóníuhljómsveit Íslands. Æfingarnar hafa gengið vonum framar. Og síðasta æfing fyrir "generalprufuna" á morgun, fimmtudag. En þá munum við æfa fyrst, um morguninn, og svo verður generalprufan um daginn. Tónleikarnir verða svo n.k. fimmtudag, 6. apríl. => http://www.sinfonia.is/default.asp?page_id=6960 .



Í gær gerðist sá leiðindaratburður, mikið vesen, að ég týndi/gleymdi verkinu sem við syngjum í Háskólabíó. Ég fór því þangað og reyndi að finna það. Tveir menn sá ég þarna og vissi að þeir væru þarna starfandi. Þessir ágætu menn kalla sig einfaldlega Umsjónarmenn hússins. Ja, hvað er að því að vera kallaður Húsvörður? - Ég bara spyr.
Eða kalla sig Skúringakonu/-mann nú eða homma við samkynhneigðan. Það þarf alltaf að fegra
hlutina! ...



En tónleikarnir munu byrja stundvíslega klukkan 19:30 verða útvarpaðir beint á Rás 1.
Góða skemmtun.



P.s.: Þessir tónleikar eru út af 250 ára afmæli W.A. Mozarts. Hamrahlíðarkórinn syngur undir!



Kveðja; Snorri Björn


Já, vel á minnst. MH-ingar kjósið X-STASI! ....

Lögin;
[ Barfly með Jeff Who?
Requiem eftir Mozart ]