<$BlogRSDUrl$>
Háfleygt blogg að hætti Snorra

Kannt þú að syngja ? ...

þriðjudagur, maí 02, 2006
Bonjour! ...

Já, gott fólk.

Ég vil óska Svein Skorra til hamingju með Íslandsmeistaratitilinn. - Til hamingju! ...

Einnig vil ég óska Ragga, Matei og Helga Frey fyrir að vera búnir með STÆ703. - Rúst! Takið fokking Gunna snilla í rúmið! - Þið vitið hvað ég á við. Smá persónu- og myndlíking.

Hér er ég kominn! Ég er kominn hér til byggða eftir mína vetursetu í Kína.
Þar er ég orðinn umboðsmaður einnar af fremstu söngkonu Kína. Sú yndislega söngkona vann í svokallaðri iDOL keppni sem haldinn var í Kína í allan vetur og mér var sýndur sá mikli heiður að ég var fenginn til að vera umboðsmaðurinn hennar! ...
ð En allavega, þessi ágæta söngkona heitir Hao Zhuo Mi Huang! Hún er frá Shoungzou í miðhluta Kína. Hennar uppáhaldsmatur er hrísgrjón [of course = kínverji (asninn þinn!)] með raspassósu og appelsínuforrté í gytrunes ávöxtum, sem er eitthvað mjög gott í Kína. Henni finnst mjög skemmtilegt að pússla pússluspil! Hennar persónulegt met er að pússla pússluspil sem taldi samtals 78.569 pússluspil! Það var sem sagt XXL plakkat af henni sjálfri syngja hennar singul, sem er að gera allt vitlaust í Kína, á úrslitakvöldi iDOL. Hennar hinnsti draumur er að sjá úlfaldanna í Síberíu einsog hún sagði!
Hér fyrir neðan er video með þessari elsku! Hún er að syngja lagið sitt á úrslitakvöldi iDOLsins. Hér er linkurinn:

http://video.google.com/videoplay?docid=-6923747437946610943


Þetta er gott dæmu um yfirburða góða söngkona sem nær öllum tónum sem hún vill. Bæði uppi og niðri!...


Sumarpróf eru að renna í hlað. Mitt fyrsta er núna á föstudaginn! Svo bara vinna og París.


En veriði sæl! ...


Lögin;
[Space Cowboy með Jamiroquai]