<$BlogRSDUrl$>
Háfleygt blogg að hætti Snorra

Matur - Já, Takk! ...

mánudagur, september 11, 2006
Já, sæl veriði!


Já alltaf geta titlarnir verið jafn óáhugaverðir og hestur að gretta sig! - Maður spyr sig?



Já, busadagurinn farinn frá í fjarska! Talan 90 er flott tala! ...



Ég er að lesa núna síðustu daga bókina Rokland eftir þann mæta pilt úr vesturbænum [ég held það! - ég meina eru ekki allir þaðan?] Hallgrím Helgason.




Það er mikið af mjög svo áhugaverðum bloggum núna þessa stundina hjá mér. Þau teppast inn í höfðinu eins og manndýrinn gerðu nú um árið í "Betri Tölvum", sem eru ekki fyrir hálfan aur góðar. Bila eins og gamall Skódi!



Já, eins og titill þessa bloggs segir, ætla ég hér í þessu bloggi að tala um mat! Það sem er efst í huga mínum er heit Mjólk.
Oft hef ég komið inn í eldhús og sé þá mjólkurfernu á eldhúsborðinu. Ég tek mér tvær brauðsneiðar og set í brauðvélina! Því næst tek ég mér glas og helli mjólkinni í tandurhreina glasið - mjólkurglas. Þreytan eftir erfiðið við að klást við stærðfræðidæmin sem ná upp á höku og Jarðfræði fyrirlestrina hjá George, Georg og félagar?, gerir það að verkum að ég hef enga hugmynd um hversu lengi þessi tiltekna mjólkurferna hafði verið lengi á borðinu, bíðandi eftir næsta notanda! Já, ég smyr brauðin og sest við borðið. Tek Moggan og byrja að lesa. Lesa þennan stóra, þykka auglýsingabækling um fréttir síðasta dags, sem ég hef heyrt mörghundruð sinnum í útvarpi, á skjánum og á tungu manna! Já, þetta er þjóðfélagið í dag. Þjóðfélag sem þrífst á skoðunum, peningum og svikum. Ég tek upp mjólkurglasið og fæ mér sopa! Já, þetta bragðast verra en kókoshnetusafi úr óþroskaðri kókoshnetu, hinni margfrægu hnetu sem ég bragðaði safann úr í Hawaii um árið. Þetta er eins og að drekka fitusafan úr puluspakka/pylsupakka (ef einhverjir Akureyringar lesa þetta blessaða blogg mitt!) Pakka sem á stóð "best fyrir": ágúst 2003. Já, heit mjólk er viðbjóður! Er mjólk viðbjóður!???,,, niiiiieeee!


Já, eftir að ég hafði lokið mig af á klósettinu eftir þennan "pulsupakka" fór ég að hugsa til þessa afhverju í fjan... hún hefði verið á borðinu óhreyfð! Hver var síðastur á fótum fyrir skóla eða skyldu!? .... Og svarið sem ég fékk var ég! ...



Lögin;

[ Ensími ]


Já draumur íslenskra kvenna.


ÁFRAM miðvikudagar!

Snorri!