<$BlogRSDUrl$>
Háfleygt blogg að hætti Snorra

Samgöngumálaráðherran opnaði vefinn aftur með prompi og prakt!

sunnudagur, febrúar 24, 2008
Jú, góða kvöldið gott fólk! Ég ákvað að tjá mig aftur hér í gegnum netið. Síðan hefur verið lokuð sökum anna og lítinn áhuga á blogga undarfarna mánuði.

Hér fyrir neðan eru nokkrir punktar sem ég persónulega þoli og þoli ekki, þeir eru eftirfarandi:

- Blogg moggans!
- Tuð
- Óþarfa áreiti
- Afbrýðisemi
- Óþarfa neikvæðni
- Óþarfa hroki

Ég lifi hins vegar fyrir eftirfarandi:

- Kampavín
- Rauðvín/hvítvín
- Góða osta
- Góðar stundir með góðum vinum (gera það ekki allir?)
- Flipp og djók!
- Fara á góða tónleika og enda sveittur eftir á!


Helgin var helvíti góð. Fór á Laugarveginn síðla kvölds á föstudaginn og laugardaginn með Kristján Ara, Emil Þóri og Bjarna blettatígri! Bjarna fór að kostum og ekki veit ég til þess að aðrir hafi gert þetta eins vel sem hann gerði. Hann átti Laugarveginn.


Endilega tékkiði á vefsíðunni: www.lettfeti.bloggar.is - vefsíða Fjallgöngufélags Léttfetar og Eyvinds.

p.s. langar feitast til að fara til London og horfa á Radiohead og Arcade fire á sviði.

Tónlist augnabliksins:
Wake-up - Arcade Fire